Công cụ tối ưu hoá tìm kiếm SEO
Hơn 90% người dùng internet Việt Nam sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm kiếm thông tin, tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ trước khi ra quyết định mua hàng. Một trang web nằm trên TOP 10 sẽ có cơ hội được khách hàng lựa chọn cao nhất vì khả năng tiếp cận khách hàng đúng lúc và đúng thời điểm. Tuy nhiên, mỗi ngày có đến hàng ngàn website được đưa lên Internet, và không phải trang web nào cũng được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm này. Làm sao:
- Thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn đến được với người đang tìm kiếm?
- Khách hàng có thể biết đến website của bạn?
- Hiểu được hành vi của khách hàng khi tìm kiếm thông tin?
- Khóa học công cụ tối ưu hóa SEO sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc đó
- Lý thuyết
- SEO là gì? Định nghĩa, phân loại.
- Các thuật ngữ trong SEO
- Cơ chế xếp hạng trang Web của Google
- Giới thiệu các công cụ hỗ trợ SEO
- Phân tích từ khóa
- Giới thiệu Google Keyword Planner
- Tối ưu hóa OnPage
- Các yếu tố trong Onpage SEO
- Sử dụng công cụ SEO
- Sử dụng công cụ phân tích SEO Onpage
- Google Webmaster Tools
- Google Web Analytics
- Tối ưu hóa cấu trúc Website
- Đánh giá, tối ưu công cụ SEO
- SEO Off Page
- Ping Website
- Xây dựng back-link
- Xây dựng hệ thống website vệ tinh
- Đăng ký Web-directory và Social Bookmarking
- Xây dựng liên kết trong mạng xã hội