Marketing trên Mạng xã hội (Social Network Marketing)
Mạng xã hội là một hiện tượng tác động và kết nối đến rất nhiều người. Các mạng xã hội như Facebook, YouTube,... đã làm nên nhiều điều diệu kỳ như kết nối thông tin để tìm kiếm người thân sau nhiều năm thất lạc, kết nối các cộng đồng ở nhiều nơi trên thế giới lại với nhau. Với sức mạnh kết nối và lựa chọn đối tượng kết nối, mạng xã hội còn là một kênh quảng bá tìm kiếm, chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Với cá nhân, đó còn là phương tiện để quảng bá thương hiệu, hình ảnh cho các cá nhân.
Tuy nhiên, để sử dụng mạng xã hội một cách hiệu quả mang lại lợi nhuận cho công việc kinh doanh không phải là công việc dễ. Khoá học marketing trên mạng xã hội sẽ giúp bạn làm việc này.
Thời lượng: 8 tiết Nội dung:- Lý thuyết
- Cách khai thác mạng xã hội:
- Cơ chế hoạt động của mạng xã hội.
- Các lợi ích mạng xã hội mang lại.
- Sử dụng mạng xã hội để phục vụ mục đích quảng bá hình ảnh.
- Phân loại các mạng xã hội: Facebook, Zingme, Google+, …
- Các cách vượt rào cản vào Facebook.
- Các cách xây dựng fanpage trên Facebook để quảng bá hình ảnh.
- Cơ chế hoạt động của fanpage.
- Xây dựng fanpage.
- Tăng số lượng thành viên.
- Nâng cao hiệu quả hoạt động của fanpage.
- Sử dụng phần mềm đánh dấu ảnh để quảng bá hình ảnh.
- Cách khai thác mạng xã hội:
- Thực hành
- Cách tạo gian hàng trên Facebook để marketing sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
- Cơ chế hoạt động của gian hàng trên Facebook
- So sánh gian hàng facebook với các loại gian hàng điện tử khác
- Xây dựng gian hàng trên facebook
- Tăng số lượng truy cập
- Nâng cao hiệu quả hoạt động của gian hàng
- Cách xây dựng các kênh truyền thông video trên mạng YouTube.
- Giới thiệu một số kênh truyền hình trên YouTube
- Hiệu quả của kênh truyền hình
- Xây dựng kênh truyền hình
- Xử lý video trước khi đăng lên kênh truyền hình: cắt, ghép, lồng tiếng, chữ,…
- Nâng cao hiệu quả hoạt động của kênh truyền hình
- Đánh giá hiệu quả sử dụng mạng xã hội.
- Cách đặt từ khóa, link để gian hàng của bạn xuất hiện trong tìm kiếm Google
- Phối hợp nâng cao hiệu quả giữa các kênh truyền thông trên mạng: Facebook, Google+, Zingme,…
- YouTube, diễn đàn, gian hàng trực tuyến,…
- Cách tạo gian hàng trên Facebook để marketing sản phẩm, chăm sóc khách hàng.